Pages

Tuesday, February 4, 2014

Fyrir æfingu

Eins og lesendur bloggsins hafa væntanlega tekið eftir þá hef ég mjög gaman af líkamsrækt og stunda hana ansi mikið. Ég fer að meðaltali 5-6 sinnum á æfingu í viku og er yfirleitt að lyfta og enda svo á smá "brennslu". Ég fer eiginlega alltaf á æfingu strax eftir vinnu, þannig að mér finnst mjög gott að drekka smá orku áður en ég fer, þar sem maður er soldið búinn á því eftir langan vinnudag. Ég keypti mér þetta pre-workout út í Miami og hef verið að drekka það, mér finnst það virka mjög vel (held reyndar að það fáist ekki hér heima):


En svo sá ég tilboð á Hydroxicut Hardcore dufti svo ég ákvað að prófa það. Hef verið að taka það núna fyrir æfingar líka svona inná milli og maður finnur alveg hvernig orkan eykst:

Raðaði þessu svona fallega ofan í könnu sem hafði ekket hlutverk

Vítamínin mín ofan á örbylgu ofninum
Þvílíkt hress á laugardagsmorguninn að drekka orkuna mína fyrir æfingu
 Ég mæli endilega með því að prufa sig áfram með pre-workout drykki og finna hvað hentar sér. 

xx
Rósa

No comments: