Pages

Thursday, July 5, 2012

sumarið er tíminn

það er bara svo einfalt :) vildi að það væri alltaf sumar, án gríns! einn daginn mun ég flytja frá Íslandi, eitthvert þar sem er alltaf sumar, það er ekki spurning. Sumarið er svo klárlega minn uppáhalds árstími, engin vafi.

love á þenna bol - og þennan lit :) 
Núna um helgina eru írskir dagar á Akranesi. Það er alltaf rosa gaman þá, mikið um að vera og mikið af fólki í bænum. Býst við að það verði engin undantekning á því núna um helgina.

Á miðvikudaginn eftir viku er ég svo að fara norður til Eddu!! Verð þar í viku....það er svona fyrsta sumarfríið mitt í sumar þar sem ég er ekki að fara að gera neitt sérstakt endilega allan daginn, þó við séum alveg með eitthvað planað, þá mun ég líka getað sofið út og legið í sólbaði og tjillað :D Hlakka svooooo til. 


No comments: