Pages

Thursday, March 22, 2012

I want....

Það er svo ógeðslega margt sem mig langar í þessa dagana.....vildi að ég myndi bara vaða í seðlum! Eða kynnast einhverjum ríkum kalli (sem er náttla líka sætur og góður sko) sem myndi gefa mér allt sem mig langar í. Ójá, það væri sko lífið. Smá brot af því sem mig er að langa sem mest í þessa dagana (brotabrot...)

Einn af hverjum takk! 

Geðveikar VS æfingabuxur...langar svooooo í :) 

Geðveikt bikini fyrir sumarið - verð að vera í awesome bikini í stíl við awesome kroppinn ;) 

Ótrúlega krúttlegur kjóll 

Þetta ætla ég að kaupa - fyrir búningalotuna í keppninni :D 

Smart kjóll, finnst þessi rauði geðveikur :) 

Kósý kósý VS buxur...love ´em 

Þessi kjóll er æði :D
Hlakka til í Koben í maí að geta kannski verslað mér eitthvað aðeins :) þarf samt að fara að skoða hvaða búðir maður ætti að fara í og svona, hvar er ódýrt og flott, þar sem maður hefur ekki endalausan tíma þarna í búðarráp :D

No comments: