Pages

Thursday, February 5, 2015

Breytingar

Köttið hefur ekki verið að ganga alveg eins fljótt fyrir sig hjá mér núna síðustu vikur eins og ég hefði óskað mér, þannig að það þýddi ekkert annað en að yfirfara algjörlega mataræðið hjá mér og bæta í brennsluna til að reyna að hámarka árangurinn. Núna eru ekki nema 8 vikur í mót og því ekki seinna að vænna að fara að sjá eitthvað almennilegt gerast!

Ég er komin niður í 1550 hitaeiningar á dag í matnum, tók út ananas og mangó og bætti við fitu. Keypti mér omega 3 fiskiolíu og fæ mér á morgnanna eina matskeið. Ég var alltaf í ruglinu með morgunmatinn því mér finnst haframjöl svo ógeðslega vont og var eiginlega bara að borða alltof lítinn morgunmat. Ég ákvað að fikra mig aðeins áfram í próteinvöfflu-gerð og er núna heldur betur búin að mastera ótrúlega góðar vöfflur, þó ég segi sjálf frá. Og algjörlega köttvænar :)


Til að gera 1 vöfflu nota ég: 

1/2 skeið cookies and cream whey prótein
1/2 dl haframjöl
1 msk karmellu síróp frá Walden farms
2 eggjahvítur


Ég hræri þetta saman með handþeytara og skelli svo í heitt vöfflujárnið. Mér finnst þær það góðar að ég get alveg borðað þær þurrar :) En auðvitað væri hægt að borða þær með hnetusmjöri eða hverju sem fólki finnst gott. 

Nýja morgunrútínan mín í uppáhaldi þessa dagana :) 

Ég bætti svo við meira af grænu grænmeti í mataræðið mitt líka, var ekki búin að vera alveg nógu dugleg í því. Núna er spínat kvölds og morgna, brokkolí og ferskur chilli pipar :)

Ég er að taka 50 mín morgunbrennslur alla virka daga og keypti mér brennslutöflur sem ég tek áður en ég fer að brenna (á fastandi maga) og ber á mig sweet sweat líka. Þetta combo er svo geðveikt, ég er að svitna svo mikið að það er nánast hægt að vinda fötin í lok brennslunar.


Statusinn á mér er núna: 56 kg og 13% fita. 
Ætlaði mér að vera komin muuuuun lengra niður á þessum tíma í köttinu, en núna er bara að vona að þessar breytingar skili sér í betri mælingum á næstunni. 

xx
Rósa


No comments: