Pages

Friday, May 16, 2014

Innblástur

Ég get alveg misst mig á Pintrest stundum, sérstaklega svona á föstudagskvöldum þegar Elín mín er ekki heima og ég hef ekkert að gera. Í kvöld var þannig kvöld. Ég málaði mig eins og ég væri að fara út á lífið, lakkaði á mér neglurnar með hvítu lakki og vafraði svo um á netinu/Pintrest að skoða fallegar myndir. Hérna er brotabrot af því sem ég sá fallegt:

Belti fyrir síma og lykil í ræktina, VERÐ að eignast svona! bara VERÐ

Flottur og sumarlegur vatnsmelónu safi í krukku 

Þessi blái litur er svo fallegur, veit einhver hvar ég finn svona bláan lit? 

Geðveik sólgleraugu!

Flottir skór, flott taska, flottar buxur

Prinsessu-pils, Me wants

Ég ætla að seiva þessa mynd í símanum mínum og fara með hana á hárgreiðslustofu og fá mér þessa liti! 

Þarf að kaupa mér þennan lit frá MAC, æðislegur :) 

Finnst svo flottir svona hringir. Verst að þetta lúkkar ekki vel á dverga-bollu-puttunum mínum.....

Flott outfit
ooohhhh vildi að ég væri milljónarmæringur, þá ætti ég þetta allt saman :D 

xx
Rósa

No comments: