Pages

Monday, November 25, 2013

Cut yourself some slack

Ég rak augun í þessa grein áðan sem talaði svo til mín. Er búin að vera alveg í mínus eftir mótið þann 9. nóvember því mér fannst ég bæta svo fljótt á mig. Maður er klárlega sinn versti gagnrýnandi, það er á hreinu.


Þessi kona heitir Andrea Brazier og er fitness keppandi. Hún hefur held ég alltaf sigrað þegar hún keppir, en eins og sjá má er stórmunur á henni þegar hún er að keppa ("on-season") og á milli keppna ("off-season").

Ég var að taka 90 mínútna brennslur á dag sex sinnum í viku í margar vikur fyrir mót, auk þess að lyfta 5 daga vikunnar, og að sjálfsögðu að borða kjúkling og brokkolí í nánast öll mál. Það gefur auga leið að þegar maður minnkar æfingarnar og bætir meiri kolvetnum í mataræðið að maður mun stækka. Maður þarf að gera raunhæfar kröfur til sjálfs síns og það er varla endir alheimsins þó svo að það sé eitthvað á manni sem hægt er að klípa í :)


Hérna er mynd af konu á keppnisdag og svo viku eftir keppni. Þessi mynd lýsir þessu mjög vel. Ég verð svona í bikiní-inu mínu á Miami eftir 7 daga :) hehe

No comments: