Pages

Monday, September 12, 2011

Spurningaflóð

1. Uppáhalds matur: Mexíkanskur og saltkjöt og baunir


2. Uppáhalds litur: Blár og fjólublár

3. Uppáhalds borg: Prag

4.Uppáhalds gosdrykkur: Coke, Coke light, Pepsi, Pepsi max....allt voða gott

5. Uppáhalds drykkur: Vatn, rauðvín og nýjasta æðið hjá mér er Amino energy með appelsínubragði

6. Uppáhalds tónlist: Er smá rokkari í mér; Alice in chains, A perfect circle, Pearl Jam og Stone Temple Pilots svo eitthvað sé nefnt.

7. Uppáhalds bíómynd: Limitless er besta mynd sem ég hef séð lengi

8: Uppáhalds veitingastaður: Núðluhúsið á Laugaveginum og Red chilli

9. Uppáhalds farsími: LG optimus one, minn er í viðgerð núna og ég sakna hans ILLA mikið

10. Uppáhalds bók: Er ekki mikill lestrarhestur en ég gat lesið allar Ísfólksbækurnar og varð aldrei eirðarlaus 

11. Uppáhalds leikari: Kirsten Dunst hefur verið í uppáhaldi hjá mér síðan ég sá Interview with a vampire

12. Uppáhalds ísbragðtegund: Gamli ísinn í Vesturbænum

13. Uppáhalds áhugamál: Ferðast, ræktin, spila, slúðra, rúmfræði......

14. Uppáhalds stílisti: enginn sérstakur, þekki engann með nafni.....

15: Uppáhalds hönnuður: .Enginn sérstakur

16: Uppáhalds umræðuefni: hlutir sem ég veit meira um en annað fólk  ;)

17: Uppáhalds flík til að klæðast: nýji Diesel gallajakkinn minn og aladin buxurnar mínar úr 3smárar

18: Uppáhalds blogg: elska bloggið hennar Manúelu og hef fylgst með því lengi lengi

No comments: