Pages

Monday, October 19, 2015

Markmiðasetning

Ég elska þegar maður getur byrjað sáttur nýja vinnu- og æfingaviku eftir góða helgi. Ég byrjaði laugardaginn minn á mjög góðri fótaæfingu niðrí Reebok Fitness í góðum félagsskap, tók svo 50 mín brennslu á stigatækinu mínu heittelskaða og mældi eina stelpu sem var að klára hjá mér mánuð í einkaþjálfun. Eftir það fór ég heim í sturtu og náði að leggja mig aftur í smástund áður en familían kom frá Skaganum. Pabbi og bróðir minn voru aðeins að laga Poo-inn minn þar sem bremsuklossarnir voru farnir í hinum og á meðan skruppum við Elín, mamma og Ingierður frænka mín í Kolaportið og Kringluna. Um kvöldið fórum við svo öll saman að borða á KFC. Ég verð að viðurkenna að það er ekki uppáhaldið mitt og fer aldrei þangað sjálf, en þegar allir aðrir eru æstir í að fara þangað þá nennti ég ekki að vera með sérþarfir. Svo fóru bara allir uppá Skaga aftur, nema ég, ég hafði það bara kósý heima með snapchat og horfði á The Voice og Supernatural.

Sunnudaginn notaði ég svo bara heldur betur til að hvíla mig og hlaða batteríiin fyrir komandi viku. Ég svaf til hádegis og gerði svo næstum ekkert allan daginn, nema bara allra nauðsynlegustu húsverkin, verslaði í matinn og eitthvað þannig dund. En mest megnið af deginum lá ég í sófanum að horfa á þætti! Æ mér finnst alveg nauðsynlegt að taka svona letidaga inná milli, sérstaklega þegar maður er að alla virka daga frá 6 á morgnanna til kl 20 á kvöldin.

Í þessari viku ætla ég svo að vera mega dugleg, og er búin að setja mér þessi markmið fyrir vikuna:
  • Taka 50 mín brennslu á stigavélinni alla daga vikunnar
  • Fara á æfingu eftir vinnu alla daga vikunnar nema á fimmtudaginn
  • Prófa einn hópatíma í Reebok fitness
  • Fara 100% eftir matarplaninu mínu
  • Muna etir að taka ÖLL vítamín og fæðubótaefni
  • Ekki fara seinna að sofa en kl 23:30
  • Þvo húðina á hverju kvöldi
  • Ekki panta neitt á netinu!

Þá er bara að standa við þetta! Sumt af þessu geri ég nú alltaf og er yfirleitt ekki mikið mál, en ég set það samt sem áður með sem markmið vikunnar, því ég skrifa niður allt sem ég ætla mér að gera í vikunni.
 

 
Mér finnst mjög mikilvægt að setja sér svona lítil markmið, og jafnvel byrja bara á að setja sér markmið fyrir einn dag í einu. Svo fyrir vikuna, svo fyrir mánuðinn og svo langtímamarkmið líka. Það hjálpar manni mjög mikið að skrifa þetta niður og ánægjan sem felst í því að geta svo hakað við að maður hafi staðið við markmiðin sín er gífurlega mikil. Svo getur maður haft verðlaunakerfi líka ef maður stendur sig, eins og til dæmis gæti ég haft eftir vikuna, ef ég stend við þetta allt saman, að þá megi ég versla körfuna sem ég er byrjuð að safna mér í á AliExpress .




Mig langar svo til að útbúa mér eitthvað flott verðlaunakerfi og markmiðasetninga-dagbók eða eitthvað þannig, ef þið eruð með einhverjar flottar hugmyndir þá megið þið endilega deila þeim með mér J Getið sent mér á rosasoffiaharalds@gmail.com eða sent mér myndir á snapchat, þið sem eruð með mig þar J

 xx
Rósa

No comments: