Pages

Friday, November 20, 2015

Óskalistinn minn

Núna er maður heldur betur að komast í jólaskapið. Jólalögin farin að hljóma á útvarpsstöðvunum, jólaskrautið komið upp í vinnunni og kuldinn heldur betur mættur á svæðið. Þá er náttúrulega bara tilvalið að láta sig dreyma inni í hlýjunni um allt það sem manni langar í.

Ég fæ alltaf ósköp fáar jólagjafir, svo að ég er nú ekki að búast við að fá eitthvað á þessum lista í jólagjöf, enda líklegast á því að kaupa mér þetta flest allt sjálf einn daginn hehe, en það sem er efst á óskalistanum mínum at the moment er þetta hér.

Beauty blender - því að minn hvarf sporlaust um daginn....

Calvin Klein náttfatasett - frá Isabella undirföt

Freddy leðurbuxur

Gucci guilty - elska þennan ilm

Ma-ga stál og silfur úr - svo fallegt

Mac viva glam

Morphe 35T

Pink vatnsbrúsa úr Leyndarmál - I hate running (yes I do!)

Bold metals real techniques bursta

Þessar Reebok æfingabuxur eru sjúkar!

Búið að langa svo lengi í þessa Reebok skó, þeir eru bara aldrei til í mínu númeri!!!

Vantar svona Reebok æfingatösku með fullt af hólfum :)

Geðsjúkar æfingabuxur úr Vaxtarvörum! oh so pretty :)
 
Ég gráðug???? neeeeeiiiiiii
 
xx
Rósa

No comments: