Pages

Friday, June 29, 2012

ljúfa líf

Þá er að líða að þessu. Vinn til hádegis í dag og svo ætlum við á deildinni minni í vinnunni að fara saman út að borða á Hamborgarafabrikunni. Eftir það ætla ég að fara og kjósa, þar sem ég verð ekki í bænum til að gera það á morgun. Ég ætla að kjósa Ólaf ;) Svo mun ég bruna í gymmið, stækka bicep og tricep, amk gera heiðarlega tilraun til þess heheh :D Eftir það fer ég bara að sækja stelpurnar og við förum að versla inn fyrir bústaðaferðina og leggjum svo í hann. Bústaðurinn er rétt fyrir utan Selfoss....mikið sem ég hlakka til. Edda skipaði okkur að taka með svitagalla því hún ætlar að láta okkur puða aðeins á laugardaginn. Kannski það verði eitthvað í þessum dúr:




hahahha það kemur í ljós.

Eigiið góða helgi öll sömul :) 

(lofa að vera dugleg á camerunni) 

No comments: